Worst things dat happend 2 u n cubing

View previous topic View next topic Go down

Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by patrickjason91 on Sat Aug 30, 2008 9:18 pm

Ano ung worst things n ngyari sau in cubing, like kung natalo k s isng competition i.e. RCPO2K8, eliminated kgd, madaming DNFs, puro POPs, brineak k ng syota mo, pinalo k s pwet ng mama mo bcos of cubing, etc., khit ilan pwde depends on ur experience...(meron bng gnun??)

OK i'm gonna start, ako una s lhat ung skin is nung nlaman kong pang 94 ako s RCPO2k8. Other one is ung noob p ko, i always finished last s mga mini competition nming magkakaklase nung 3rd yr mga 10 in a row yta, and lastly nung 15 in a row akong pinadapa ni lawrence nung 1 and a half month n ko in fridrich and medyo marunong n rin syang mag fridrich.

patrickjason91
2x2x2
2x2x2

Male
Number of posts : 85
Age : 25
Location : Manila(Sta. Cruz) and Valenzuela(Gen. T. de Leon)
Registration date : 2008-07-02

View user profile http://www.friendster.com/patrickjason91

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by Re1Mu2R3 on Sat Aug 30, 2008 10:29 pm

Pinagalitan ng Prof sa Math... Kakahiya. di ko kilala mga classmates. Para namang napakaimature kong college student yung feeling ko noon...

Re1Mu2R3
2x2x2
2x2x2

Number of posts : 494
Age : 26
Registration date : 2008-04-08

View user profile

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by dotdotdot on Sat Aug 30, 2008 10:54 pm

almost got run over by a jeep..saved my friend...^^...

dotdotdot
3x3x3
3x3x3

Male
Number of posts : 877
Age : 25
Location : Cebu City
Registration date : 2008-05-14

View user profile http://profiles.friendster.com/n0b0dycarez

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by dhee on Sat Aug 30, 2008 11:47 pm

hawak ko sa isang kamay ung cp ko and 3x3 dahil may kinuha ung isang kamay ko sa bulsa, natabig ung kamay ko at nabitawan ko ung cp ko at cube. Sinalo ko ung cube. Ung cp ko wasak. tawa na lang ako. ehe.

dhee
2x2x2
2x2x2

Male
Number of posts : 48
Age : 30
Location : valenzuela city
Registration date : 2008-04-18

View user profile

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by Syalang on Sun Aug 31, 2008 12:14 am

hmmm... sleep late and woke up late! never studied for the test coz of the temptation to solve the cube.. hahah

Syalang
4x4x4
4x4x4

Male
Number of posts : 1178
Age : 25
Location : Cebu City
Registration date : 2008-04-06

View user profile

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by raffy on Sun Aug 31, 2008 12:43 am

dahiLan ng pagaaway namin ni bf NOON kasi di ko maintindihan mga tinuturo nya sa akin sa pag sosoLve ng cube kaya minsan binato ko yung cube.. Very Happy ayun Lang.

raffy
2x2x2
2x2x2

Female
Number of posts : 182
Age : 29
Location : marikina city
Registration date : 2008-02-26

View user profile

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by mYkEz on Mon Sep 01, 2008 11:04 am

ako ahmm. ?
nasa jeep ako sinosolve ko 5x5 Es tapos dami naka tingin eh kaso biglang BOOM! nag pop sumabog haha. .aun pag dating ko skul kulang ng 2 piraso hays. .

mYkEz
2x2x2
2x2x2

Male
Number of posts : 410
Age : 31
Location : cainta , rizal
Registration date : 2008-08-13

View user profile

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by en on Thu Sep 04, 2008 11:24 pm

ako din!
kainitan ng araw...nagpunta kami sa dorm ng classmate ko para mag-iwan ng gamit..haha..
tapos..cube ako ng cube tapos yun nakaapak ako ng pupu!!
kadiri tlga...balik kami agad dun sa dorm at hinugasan yung rubbershoes..tsktsk...tpos pinagtawanan ako..haha..
kakahiya..haha...tpos natatawa na lang ako...haha..

en
2x2x2
2x2x2

Female
Number of posts : 86
Age : 25
Location : lipa city, batangas
Registration date : 2008-06-15

View user profile

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by omarismyname on Fri Sep 05, 2008 2:50 am

lumampas ako ng 1 station sa lrt >.< edsa dapat ako bababa pero sa baclaran nlng kasi pasara na yung traibn nung narealize kong nasa edsa station na ako kakacube

omarismyname
2x2x2
2x2x2

Male
Number of posts : 185
Age : 34
Registration date : 2008-05-29

View user profile

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by patrickjason91 on Fri Sep 19, 2008 5:39 pm

my new worst thing dat happend 2 me n cubing....

this day, nakumpiska ang cube ko ng pinakamasungit at hate n hate kong adviser, and she gave a punishment to me m maglinis ako ng corridor to redeem my cube, tlga...nakakaazaaar....yung fave cube ko p nman ung nkumpiska, buti n lng n bawi ko p...

patrickjason91
2x2x2
2x2x2

Male
Number of posts : 85
Age : 25
Location : Manila(Sta. Cruz) and Valenzuela(Gen. T. de Leon)
Registration date : 2008-07-02

View user profile http://www.friendster.com/patrickjason91

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by strawberryshake on Fri Sep 19, 2008 7:43 pm


ako..
ngkaka amnesia
hehe
minsan nkakalimutan ko
ung mga perms..
kung panu i execute
Very Happy

..
meron pa pla
na confiscate
ung cube ko..
ng cucube kc ako
pg math tym..
nung 3rd yr
(minsan lng Razz)
eun..
buti binalik
nung dismissal
Smile

...♥

strawberryshake
2x2x2
2x2x2

Female
Number of posts : 488
Age : 24
Location : santolan , pasig
Registration date : 2007-10-04

View user profile https://www.facebook.com/candyislove

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by jusay_mitch29 on Fri Sep 19, 2008 10:39 pm

i lost my minx ='(

jusay_mitch29
4x4x4
4x4x4

Number of posts : 1245
Age : 23
Registration date : 2008-01-28

View user profile

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by BaruhbaL on Sat Sep 20, 2008 10:51 am

nasa c.r. ako jebs mode habang nag ccube.. nag pop cube ko tumalsik sa inidoro corner n edge.. haha natawa at nandiri n lng ako..

BaruhbaL
2x2x2
2x2x2

Male
Number of posts : 168
Age : 32
Registration date : 2007-06-24

View user profile

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by popoy on Sat Sep 20, 2008 11:05 am

BaruhbaL wrote:nasa c.r. ako jebs mode habang nag ccube.. nag pop cube ko tumalsik sa inidoro corner n edge.. haha natawa at nandiri n lng ako..

pucha panalo ka hans! hahaha lalo tuloy akong inubo...

hmmm??? ako ung nagpop sa jeep ung cube ko tapos nalaglag sa labas ung edge then nalaglag pa sa pusali ung edge iniwan ko na sa jeep ung TRU ko aun BOW!


EDIT

Taragis may bago pa pala.... (nagdadasal na sana tinapon na nia un:elephant: )

HINIRAM KO UNG CUBE NI HANS!!!! (refer to hans' post above ng post ko)

lol!

_________________
If You Think You're Cubing Too Much!!!


CUBE MORE!

ym - popoylagmay

popoy
3x3x3
3x3x3

Male
Number of posts : 708
Age : 29
Location : Marikina City
Registration date : 2008-01-02

View user profile

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by miggydb on Sat Sep 20, 2008 11:26 am

BaruhbaL wrote:nasa c.r. ako jebs mode habang nag ccube.. nag pop cube ko tumalsik sa inidoro corner n edge.. haha natawa at nandiri n lng ako..


kinuha mo pa ulit un corner??Smile Smile

miggydb
2x2x2
2x2x2

Male
Number of posts : 137
Age : 26
Registration date : 2008-03-12

View user profile

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by lorcan on Sat Sep 20, 2008 6:29 pm

popoy wrote:
BaruhbaL wrote:nasa c.r. ako jebs mode habang nag ccube.. nag pop cube ko tumalsik sa inidoro corner n edge.. haha natawa at nandiri n lng ako..

pucha panalo ka hans! hahaha lalo tuloy akong inubo...

hmmm??? ako ung nagpop sa jeep ung cube ko tapos nalaglag sa labas ung edge then nalaglag pa sa pusali ung edge iniwan ko na sa jeep ung TRU ko aun BOW!


EDIT

Taragis may bago pa pala.... (nagdadasal na sana tinapon na nia un:elephant: )

HINIRAM KO UNG CUBE NI HANS!!!! (refer to hans' post above ng post ko)

lol!

this is the worst case lol!

PANALO to! =)

lorcan
2x2x2
2x2x2

Male
Number of posts : 279
Age : 25
Registration date : 2008-01-28

View user profile

Back to top Go down

Re: Worst things dat happend 2 u n cubing

Post by Sponsored content Today at 12:36 am


Sponsored content


Back to top Go down

View previous topic View next topic Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum